วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาด (Marketing Analysis)

การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาด (Marketing Analysis)

  • การวิเคราะห์จุดอ่อนจุดแข็ง ด้วย SWOT Analysis
  • การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมอื่นๆ

การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย (STP Analysis)

  • Segmentation
  • Targeting
  • Positioning

การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด (Marketing Strategy)

เกี่ยวกับผู้เรียบเรียง

นักการตลาดกากๆคนหนึ่ง

ผู้ที่ชอบสังเกตุเรื่องราวต่างๆ แล้วมารวมแนวคิด กลั่นมันออกมา

แสดงความคิดเห็น

 
MBA Marketing © 2015