การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาด (Marketing Analysis)
- การวิเคราะห์จุดอ่อนจุดแข็ง ด้วย SWOT Analysis
- หลักการตลาด 4Ps และ หลักการตลาด 7Ps
- 5MT
- การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมเชิงแข่งขัน 5-Force
- การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป (Scanning The Marketing Environment)
- การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมอื่นๆ
- BCG Model
- Product Life Cycle (PLC)
- Type of Consumer Product
- การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค
การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย (STP Analysis)
- Segmentation
- Targeting
- Positioning
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น